Hoàn toàn chống thấm nước Hồng (Đen) Denma Aqua đã sẵn sàng để sử dụng Chạy bằng pin! Phần mới nhất trong loạt Pink Denma siêu nổi tiếng!

Chào mọi người!
Tôi là Angie, một nữ nhân viên quan hệ công chúng của một hãng sản xuất đồ chơi nghịch ngợm dành cho người lớn!

Cuối cùng thì cũng là tháng 11, và năm nay chúng ta còn hai tháng nữa. Nó nhanh chóng.
Bạn đã thực hiện thành công nguyện vọng năm nay chưa? (Tôi không nhớ nguyện vọng của mình nữa … Không) Tôi cảm thấy năm nay là một năm nhẫn nại vì đợt bùng phát của bệnh viêm phổi mới.

So với năm ngoái, chúng tôi đã có thể thực hiện nhiều hoạt động hơn như quan hệ công chúng và bán hàng cho các nhà sản xuất hàng hóa dành cho người lớn! Cảm ơn mọi người …! Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng truyền tải thông tin hàng hóa dành cho người lớn của mình một cách thoải mái và vui vẻ ♪ Từ cuối năm ngoái đến đầu năm, chúng tôi đã bán một loại denma siêu cao cấp hoàn toàn không thấm nước và có công suất cao được gọi là “Pink Denma Super” , đã được đón nhận rất tốt. Tôi đã làm! Nó bán chạy và đó là một khởi đầu vui vẻ cho năm. Và lần này, tôi kế thừa ý định của Pink Denma Super.

Giống như Pink Denma Super , nó có khả năng chống thấm nước như một chiếc đồng hồ đeo tay IPX8 .Tất nhiên, dạ dày là thích chơi đồng hành trong bồn tắm, rửa vì nó sẽ làm sạch và bảo dưỡng, có thể giặt, và tôi rất vui vì nó chạm vào phần mỏng manh.

 Tôi không muốn mắc bệnh phụ khoa, và tôi muốn một thứ gì đó mà tôi có thể tự tin sử dụng vì đó là cơ thể của tôi. (Nhân tiện, có những người cố gắng kéo cánh quạt mà có lẽ họ đã sử dụng cho bạn gái cũ của mình, nhưng khỏi nói rồi! Bạn đã làm chưa? Có ổn không?) Vì lý do đó, nó “hoàn toàn không thấm nước ” . Hàng người lớn có thể yên tâm sử dụng. Mình thấy Denma thường dùng nhiều lần nên giặt rất tiện.

Còn Denma Aqua màu hồng (đen) này là loại pin . Bạn có thể sử dụng nó ngay sau khi lắp pin, vì vậy tôi muốn sử dụng nó để chơi ngay bây giờ! Đề xuất cho những người nói. Gần đây, có rất nhiều cửa hàng sạc USB, rất tiện lợi mà bạn không phải đi mua pin. Tuy nhiên, nếu bạn sống với gia đình hoặc người yêu của mình, bạn có thể lo lắng rằng bạn có thể bị bắt nếu bạn đi vắng trong khi sạc. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng các cửa hàng đều đã được lấp đầy.

Denma này có một cơ thể rất mỏng. Pink Denma Super hoàn toàn không thấm nước, nhưng nó có kích thước lớn do công suất lớn. Pink Denma (Đen) Aqua nhẹ và dễ cầm , có lớp phủ silicone mang lại cảm giác mềm mại . Tôi cho rằng, có nhiều người không giỏi về đồ nhựa người lớn vì chúng giống như “đồ nghề”.

Ngoài ra, vì nó có thân hình mỏng, bạn có thể sử dụng nó như một denma và đặt nó vào “Naka” để hỗ trợ “Nakaiki”! Tôi rất hài lòng với hình dạng này vì tôi muốn kích thích bên trong ngay cả sau khi tôi bị đau bằng hạt dẻ! !! Rất dễ vận hành . Khi tôi chạm vào nó, tôi đã hiểu phương thức hoạt động mà không cần đọc hướng dẫn sử dụng.

Bạn có thể tận hưởng nhịp điệu khoái cảm dồi dào với [10 kiểu rung x 12 giai đoạn của sức mạnh rung]  Một ngày nhanh chóng vào các ngày trong tuần là kiểu của . Nếu bạn muốn dành thời gian gấp rút hôm nay, chúng tôi giới thiệu các mẫu sau Tôi rất vui vì bạn có thể sử dụng chúng theo tâm trạng của mình! Mọi người thế nào? Tôi sẽ mua Denma Aqua Pink (Black) cho riêng mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *