Mochipunyu Dương vật giả 16 cm hiện đã có trên White Rubber!

Chào mọi người!
Tôi là Angie, một nhà quan hệ công chúng nữ, người làm đồ chơi nghịch ngợm dành cho người lớn!

Đột nhiên, tất cả các bạn có biết “dyspareunia” không?
Nói một cách đơn giản, đó là những cơn đau âm đạo xảy ra khi quan hệ tình dục.
Có vẻ như nhiều người cảm thấy đau chủ yếu ở gần lối vào và ở lưng.

Trước đây, nó đã được đăng trên phương tiện truyền thông WEB với tên gọi “Kagami Yokagami”, nhưng “sự thức tỉnh tình dục” của tôi quá trẻ nên tôi không thể nhớ lý do của nó.

Một câu chuyện về tôi, người tò mò về sự khêu gợi và chịu đựng cảm giác tồi tệ nhất của tình dục.Tôi tò mò về sự khêu gợi và đọc một cuốn truyện tranh nghịch ngợm của cha tôi trong ẩn. Tôi đã rơi nước mắt trong bức thư thanh toán hư cấu và trải qua một khoảng thời gian đầy tâm trạng.

Sau khi vào đại học, tôi có trải nghiệm đầu tiên vào năm 18 tuổi. Từ đó, tôi tự hỏi liệu mình có thể trải qua một “cuộc sống tình dục” thuận buồm xuôi gió hay không… Thực sự là rất đau!!!

Thành thật mà nói, tôi không muốn làm điều đó một lần nữa.Sau đó, tôi đã thử vài lần, nhưng cơn đau dữ dội nên tôi dừng lại giữa chừng. Trong phim và manga, điều đó thật dễ dàng, nhưng tại sao tôi lại không thể?

Có lẽ tôi bị ốm? Dần dần, khi dành thời gian cho người yêu, tôi bắt đầu nghĩ rằng mình phải quan hệ tình dục, điều đó trở thành gánh nặng và thật thảm khốc. Khi đó, tôi thậm chí còn không biết đến từ “dyspareunia”, vì vậy tôi thậm chí không thể nói chuyện với bạn bè của mình, và bản thân tôi đã chán nản, nói rằng: “Tôi không thể quan hệ trong suốt phần đời còn lại của mình… ”

Nếu tôi có thể du hành ngược thời gian về quá khứ, tôi đã gợi ý sử dụng chất bôi trơn như kem dưỡng da hoặc thạch, hoặc sử dụng dương vật giả hoặc máy rung để xem “việc nhét bao xa không đau” thì tôi nghĩ những lo lắng về tình dục có thể rất khó để tâm sự, và tôi nghĩ rằng nhiều người đã đóng nắp mà không tìm ra giải pháp.

Ra đời hơi lâu nhưng lần này chúng tôi sẽ giới thiệu “dương vật giả” đang rất được lòng chị em phụ nữ và sắp cháy hàng, loại mềm 16 cm cao su trắng nhé! Bạn nghĩ rằng 16 cm mới được phát hành là kết thúc bên phải, “Cái gì? Nó chỉ thay đổi 1 cm chiều dài?” Nó không chỉ là chiều dài thay đổi, mà còn cả độ dày. 16 cm là dương vật giả “mới bắt đầu” hơn 17 cm. Nếu bạn sắp xếp chúng theo cách này, nó hoàn toàn khác.

Một trong những lý do chính khiến “cao su trắng” này bán chạy là cảm giác của nó.Cảm giác mềm mại nhưng đàn hồi tốt khiến bạn muốn chạm vào lúc nào không hay.

Nó đủ mềm để quen thuộc với Naka. (Nếu là vật liệu cứng, nó có thể bị đau vì không vừa hoặc có thể cảm thấy giống như một “nhạc cụ”.) Nó có kích thước như thế này so với bàn tay của tôi. (Nó sáng bóng và dễ thương …) Có vẻ như loạt nồi sẽ cọ xát nơi thoải mái nhiều lần. Tất nhiên, sự hấp phụ là hoàn hảo. Nên dán nó lên thành tủ lạnh cũng như trên sàn nhà. (Tôi có xu hướng đặt nó ở mặt trước, nhưng cửa tủ lạnh mở ra.) Có một số lý do tại sao tôi đề xuất một dương vật giả. 

1. Tập kích hạt dẻ vừa Có hàng kích hạt dẻ thì cậy mà tập trung kích Naka thôi.

2. Thực hành trong tư thế khó Nếu bạn lùi không giỏi và không biết cách di chuyển trong tư thế cowgirl, bạn có thể sử dụng dương vật giả để học. Và sau đó, như tôi đã đề cập ở phần đầu,

3. Tôi có thể biết “nơi thoải mái và nơi không đau” của mình. Là! Tất nhiên, không có vấn đề với rung cảm, nhưng cá nhân tôi khuyên bạn nên một “dương vật giả mềm”. Vibes có nhiều chức năng khác nhau, vì vậy nếu bạn nhầm khi tăng cường độ rung hoặc xoay nó, bạn sẽ rất ngạc nhiên.

Nếu bạn có thể biết bạn bị đau ở đâu, bạn có thể “di chuyển để không va vào phần bị đau” hoặc “thay đổi tư thế này vì nó đau” trong suốt phiên tập.
Tôi nghĩ điều quan trọng là phải làm quen với nó từng chút một, vì vậy đừng lạm dụng nó, và nếu bạn gặp khó khăn hoặc nếu nó không cải thiện, bạn có thể muốn nói chuyện với một chuyên gia hoặc đến phòng khám của bác sĩ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *